Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Friday, December 13, 2013

Ta yêu người. Chỉ đơn giản thế thôi, Người yêu: Tuyết Siva

10:40 PM



Ta yêu người. Chỉ đơn giản là những lời hỏi thăm, những câu chuyện hóm hỉnh về cuộc sống xung quanh, những khoảnh khắc ta trẻ con chỉ để cho người cười, hay những lúc ta giả bộ lớn tiếng chỉ để nhắc nhở người đi ngủ. Bên người, cảm giác cô đơn trong ta cũng chạy đâu mất, thật đấy. Bên người, ta lại có được cảm giác quan tâm ai đó, ta an ủi và sẻ chia những vui buồn, ta chúc người gặp cơn ác mộng khi mơ thấy ta, buồn cười thật nhỉ? Một nửa tình yêu là tình dục

Và ta bóc đi của nhau lớp áo quần, những danh tiếng bề nổi, những sứ mệnh đạo đức, những mối quan hệ xã hội phiền phức. Để đi thẳng tới cốt lõi của một mối quan hệ đàn ông với đàn bà là tình dục.

***   Ta yêu người. Chỉ đơn giản thế thôi, Người yêu: Tuyết Siva

Có người bạn trên mạng trước giờ giấu mặt đã hỏi tôi rằng, vì sao cô ấy đã lấy người đàn ông này để thay thế cho người đàn ông khác, mà vẫn không làm sao quên được quá khứ?

tình yêu và tình dục

Tôi không biết cô ấy trẻ hay già, tôi không biết người phụ nữ ngồi trước màn hình máy tính kể về người tình một đêm vừa rời đi sớm nay nhan sắc đẹp tươi hay tầm thường. Nhưng tôi biết, cô ấy chưa lấy chồng. Nên mới có thể, hôm qua nói chia tay, hôm nay lôi lên giường người đàn ông mới. Và tôi đoán, nỗi đau đớn trong trái tim cô quá lớn, đến mức cô sẵn sàng tìm những cách bạo liệt nhất để mong lấy lại thăng bằng cho cuộc đời mình.

Tôi nghĩ rằng, những người đàn ông tình một đêm thật đáng ái ngại, khi họ chỉ là mảnh băng Urgo dán lên vết thương trong tim người đàn bà mà thôi. Hoặc, kể cả người đàn bà không có vết thương trong tâm hồn, không cần đàn ông làm thuốc chữa cô đơn, thì tình một đêm cũng chỉ đơn giản là kiếm một người đàn ông để lấp đầy khoảng trống giữa đôi chân mình.

Tôi từng đọc comment của một cư dân mạng rằng, đàn ông khác gì củ hành tây, chỉ giỏi làm đàn bà chảy nước mắt! Tôi thì nghĩ khác, thực ra đàn bà chúng ta mới là củ hành tây. Khi còn trẻ, chúng ta khoác lên mình rõ lắm thứ!

Thứ đầu tiên là trinh tiết. Sau khi bị lột lớp vỏ trinh tiết ra, cuộc sống tình dục của người phụ nữ trẻ mới thực sự bắt đầu. Nhưng sau trinh tiết là tình yêu. Chúng ta thèm tình yêu đến phát điên, dù chúng ta còn trinh hay đã mất trinh với ai, yêu nhiều lần hay chưa yêu bao giờ, vẫn phải có tình yêu mới lên giường được!

Thế nhưng, bạn còn nhớ chăng, lần đầu tiên bạn cãi cọ người yêu, lần đầu tiên bạn chiến tranh lạnh với ông chồng, lần đầu tiên chúng ta nghiêm túc đặt ra tình huống: Chia tay đi! Và bạn còn nhớ cuộc yêu đương sau đó, với người mình đang còn hờn giận, với ông chồng mình đầy rẫy tội lỗi khó tha thứ, với anh người yêu đầy khiếm khuyết mà mình biết không sớm thì muộn, mình sẽ yêu chàng trai khác tốt đẹp hơn? Tình yêu đã phai nhạt đi nhưng chúng ta vẫn tiếp tục làm tình với nhau đúng không?

Chúng ta vẫn lên giường, như một thói quen, bỏ qua những trò chơi tình yêu đầy mê đắm của thời mới biết đến nhau, bỏ qua những dè chừng có thai và hẹn cưới, bỏ qua cả những lời hứa hẹn sẽ thay đổi, sẽ yêu nhiều hơn, sẽ là một tương lai rực rỡ và hạnh phúc. Chúng ta chỉ cần tình cảm đủ dùng, an toàn vừa đủ, quan hệ đủ sâu, để lên giường cùng nhau! Vào lúc đó, hình như ta vừa tự lột lớp vỏ hành tây mang tên gọi tình yêu, khi tình yêu không còn là yếu tố duy nhất và quan trọng nhất của tình dục nữa.

Không đúng sao? Bạn đã mất bao nhiêu thời gian để từ một cô gái khăng khăng giữ trinh trở thành một cô gái chỉ cần mọi thứ "tạm đủ an tâm" là đồng ý làm tình? Hành trình đó nếu nhìn bề ngoài như thể một sự trượt dài của những giới hạn và điều kiện, ta có vẻ dễ dãi đi, ta có vẻ rẻ rúng thân xác đi. Nhưng không phải, ở nội tâm, chỉ là củ hành tây đã tự lột dần những lớp vỏ ngoài.

Rồi ta thực sự chia tay quá khứ. Đó là lúc, chúng ta thất vọng vì bị phản bội, vì bị chồng bỏ hoặc tự bỏ chồng, hoặc ta đã chịu đựng đủ mọi dày vò của một người đàn ông và nghĩ rằng, tại sao không học lấy cách tự yêu lấy bản thân mình, bằng cách, đừng cặp đôi với người đàn ông nào đòi hỏi ta quá nhiều?

À há, người đàn ông tình một đêm hình như đâu có đòi hỏi gì bạn tình những thứ như chung thủy, hiền thục, gia thế, chăm sóc, tâm hồn cao thượng, đảm đang và khéo vun vén v.v... như một anh bồ chính hiệu? Hình như, chúng ta chỉ quan tâm đến những thứ làm nên tình dục, từ phía nhau!

Và ta bóc đi của nhau lớp áo quần, những danh tiếng bề nổi, những sứ mệnh đạo đức, những mối quan hệ xã hội phiền phức. Để đi thẳng tới cốt lõi của một mối quan hệ đàn ông với đàn bà là tình dục.

Chào bạn, người đàn bà đã bóc tới lớp vỏ cuối cùng của mình, bạn có tìm thấy cái bạn cần không? Hay phát hiện ra nếu bóc mãi, ta sẽ chẳng còn gì, mà cũng chẳng hề tìm thấy gì?

Và quan trọng nhất là điều này: Bởi vì bạn là hành tây, nên hành trình cởi bỏ những giá trị và khao khát đời mình, ta sẽ vừa cởi vừa khóc!

Trang Hạ

Mỗi một phụ nữ đều đặc biệt chú tâm đến hai mối tình không tồn tại, một là mối tình đầu của mình, hai là mối tình đầu của bạn trai.

Mối tình đầu - Cửu Dạ Hồi


Blog mới: Trải nghiệm yêu
Nỗi nhớ...!
Nỗi nhớ...!
Cô yêu anh mà không biết cách giữ anh, để rồi giờ đây mất anh cô mới nhận ra…...
Xem tiếp
Vợ trẻ dễ ghét
Cuối đường lẻ bóng
Một nửa tình yêu là tình dục
Em sai rồi!
Có thể bạn thích
Anh à, hay là em yêu anh nhé
Anh à, hay là em yêu anh nhé
Anh à! Hay là em yêu anh nhé? *** Để những lần đi xem phim không phải là em cùng lũ...
Xem tiếp
Còn nhớ không em kỷ niệm mùa thu ấy?
Giá như tôi ngừng câu chuyện ở năm 18 tuổi!
Hãy tận hưởng đi
Các chàng trai có biết?







Các chàng trai có biết?

Các chàng trai có biết?

***

Người con gái yêu bạn nhất là người sau khi nổi giận với bạn, họ quay đi và sẽ không ngừng khóc.

Khi một người con gái vừa đi vừa khóc trên phố mà chẳng cần quan tâm rằng có hay không người đang nhìn mình..., thì lúc đó, chắc chắn rằng trái tim họ đã thật sự tan nát.

Con gái chỉ "lảm nhảm" với người mà họ yêu, và cũng chỉ nhõng nhẽo với người mà họ thực sự quan tâm.

Sự ương ngạnh, tính khí thất thường, tỏ ra như một "đứa bé" hư, tất cả cũng chỉ vì họ muốn bạn chú ý, quan tâm đến họ nhiều hơn.

Nếu như họ ko yêu bạn, họ sẽ chẳng nỗi giận với bạn, không mong bạn tới dỗ dành, và cũng sẽ không vì bạn mà rơi nước mắt. Bởi nếu là người mà họ ko yêu, sẽ chẳng bao có khả năng khiến họ như thế.

Và bạn có biết... khi bạn rời xa họ, bỏ họ lại một mình... Họ sẽ mong đợi. Và lo sợ biết bao nhiêu.

Và tất cả những điều đó cũng chỉ vì họ yêu bạn.

Và tất cả những điều đó cũng là vì bạn không đủ hiểu họ.

cacchangcobiet

Phụ nữ biết quá nhiều những thứ họ không nên biết.

Đàn ông lại có quá nhiều thứ không biết về những điều họ nên biết.

Bởi vậy, khi giận nhau, bạn cho rằng tính khí họ thật tệ. Họ lại cho rằng bạn dần không yêu thương họ.

Khi "chiến tranh lạnh", bạn cho rằng họ không chấp nhận, không hiểu bạn hoàn toàn. Họ lại nghĩ bạn không quan tâm họ.

Hãy ôm người con gái bạn yêu thật chặt, trao cho cô gái ấy một nụ hôn đễ xóa hết sự tổn thương trong lòng, và nước mắt trên khóe mi cô.

Bời vì điều khiến họ cảm thấy sợ hãi nhất chính là sự vô tâm, lạnh lùng ngoảnh mặt bước đi của bạn.

Nếu có yêu thương, xin hãy bao dung, bởi một lúc nào đó, khi mất nhau, chúng ta lại nuối tiếc một đời...

Hy vọng mỗi một người con trai nên biết trân trọng người con gái đang thực sự ở bên cạnh mình.

Họ cho bạn tất cả, không mong nhận lại, chỉ ước mong bạn hiểu, và nắm chặt lấy đôi bàn tay của họ.

Đừng làm người con gái của bạn phải khóc, đừng khiến họ đau lòng, và đừng làm cho họ cảm thấy tuyệt vọng.

Bởi vì một khi người con gái yêu, nếu mất đi người mình yêu...

Điều đó đồng nghĩa, họ đang mất đi cả thế giới này.8 gợi ý để trở thành một cô gái tuyệt vời
tapchi.guu.vn / Guu Cuộc Sống 🕔12/12/2013 Theo: Guu.vn 👤Guu Thời Trang
Bạn thích bài viết này?
2.9k
Share
Bạn đang tìm kiếm trên Google rồi tìm thấy Guu có phải không?
Hãy click vào các từ khóa dưới đây để xem thêm nhiều bài hay nữa nhé:
CON GÁI
Guu.vn - Hãy luôn cám ơn bố mẹ vì sinh ra được là con gái. Dù là ai, trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể cố gắng để trở thành một người đẹp hơn, hoàn hảo hơn trong mắt người khác

1. Luôn mỉm cười

Nụ cười là ánh bình minh rực rỡ, là sợi dây kết nối giữa người với người. Không ai có thể đáp lại một nụ cười tươi tắn, chân thành của một cô gái bằng thái độ khó chịu cả. Thế nên, là con gái, dù có sắc nước hương trời hay chỉ đơn thuần sở hữu một khuôn mặt chân phương, hãy luôn luôn mỉm cười như một món quà mà bạn trao tặng cho người đối diện. Bởi nụ cười sẽ làm bạn trở nên đẹp hơn muôn phần,con gái ạ.

2. Cám ơn khi nhận được lời khen ngợi

Nhiều bạn gái khi nhận được lời khen ngợi từ người khác, họ thường từ chối bằng những câu đại loại như: “Anh cứ quá lời rồi”, “Em đâu xinh đẹp bằng A, bằng B”… Thay vì điều đó, hãy đáp trả họ bằng lời cám ơn. Vì dù phủ nhận hay không, những lời khen cũng làm cho mình vui hơn, tự tin hơn. Một lời cám ơn vì lời khen của người làm bạn vui coi như cách bạn ghi nhận được tấm lòng của người khác.



3. Tự tin với bản thân

Tạo hóa vốn công bằng, không lấy đi của ai quá nhiều, cũng không cho ai quá nhiều. Mỗi người đều có một nét đẹp riêng để khám phá, từ ngoại hình, tính cách đến tâm hồn. Thế nên, hãy tự tin vào bản thân và tỏa sáng ở những tiềm năng mà bạn có. Có thể bạn không có một thân hình chuẩn, một nước da trắng ngần, gia đình bạn không giàu có, hay bạn không có một cơ thể lành lặn. Nhưng bạn may mắn vì sinh ra được là chính mình, tự tin sống với những gì mình có.

4. Ngừng than trách về cuộc sống

Trên mạng xã hội, không hiếm bạn hằng ngày vẫn luôn đăng những câu status than vãn về cuộc sống, thờ ơ, mệt mỏi. Nhưng cuộc sống là vậy, có buồn mới có vui, có thử thách mới có thành công. Bạn có quyền khóc, có quyền tâm sự với bạn bè về những rắc rối, buồn phiền về cuộc sống. Nhưng hãy suy nghĩ tích cực, con gái à. Thay vì than ngắn thở dài, chọn cho mình một hướng giải quyết để thoát khỏi tình trạng bế tắc, mệt mỏi. Dù biết là khó, nhưng thái độ tích cực về cuộc sống sẽ cứu rỗi bản thân bạn trong thời điểm khó khăn nhất.



5. Đừng tiêu xài một cách lãng phí

Là con gái, hiếm ai kìm nén được bản thân mình trước một bộ quần áo đẹp, trước lời mời gọi giảm giá đầy ma lực của các cửa hàng. Nhưng học cách tiêu xài hợp lý con gái nhé, mua những thứ mình cần, thay vào đó bớt một chút tiền để tích trữ lúc cần thiết hay đơn giản là một chút đóng góp cho các quỹ từ thiện, dù nhỏ, bạn cũng đã chung tay chia sẻ cuộc sống của mình với những khó khăn của người khác.

6. Không ngừng nỗ lực theo đuổi niềm đam mê

Phụ nữ thời nay không còn bó hẹp bên công việc nhà cửa bếp núc. Không ngừng học hỏi và theo đuổi niềm đam mê, bạn không những sống hết mình với tuổi trẻ mà còn chủ động trong cuộc sống. Cuộc đời chỉ sống có một lần, đừng để quan niệm là phụ nữ chỉ cần tề gia nội trợ ngăn bước chân bạn. Hãy sống cho bản thân, cho những niềm đam mê. Khi bạn thành công trong lĩnh vực của riêng mình, không những đó là niềm vui của bản thân mà còn là niềm tự hào và sự san sẻ cuộc sống với người thân yêu xung quanh bạn.



7. Luôn làm mới mình

Dù bạn là một cô gái hiền lành hay cá tính, hãy luôn ý thức làm mới bản thân. Có thể hằng ngày bạn chung thủy với phong cách mặc nữ tính, một ngày đẹp trời hãy thử mặc một chiếc quần jean bụi, chiếc áo sơ mi ngạo nghễ và bước ra đường lê lết cà phê bệt với bạn bè. Hay thi thoảng thay đổi kiểu tóc, đánh một chút má hồng, tô một chút son môi và xuống phố. Thử sống một con người khác với phong cách bình thường mỗi ngày đôi khi cũng rất thú vị. Kể cả thói quen, nếu cuộc sống cứ quanh quẩn như cỗ máy đã được lập trình sẵn, ngày đi làm, tối về ôm chặt chiếc giường chát chit thì cũng chán biết bao. Kể cả khi bạn bè không bên cạnh, thử mặc thật đẹp vào theo phong cách mình thích, vào quán cà phê một mình nghe đàn ghitar, đọc sách, nhâm nhi ly cà phê cũng không kém phần thú vị.

8. Luyện tập thể thao mỗi ngày

Đừng nghĩ thể thao giành riêng cho phái mạnh. Không phải cứ quần đùi áo phông chạy long nhong ngoài sân cỏ hay trải mình trong sân tennis mới là tập thể thao. Bạn có thể chọn cho mình một môn thể thao như bơi, chạy bộ hay tập yoga. Tập thể thao không chỉ giữ cho bạn một thân hình khỏe mạnh mà còn tăng thần thái. Thần thái của mỗi người thể hiện ở khuôn mặt, dáng đi và cả tinh thần luôn tươi mới. Thế nên con gái ơi, còn ngại gì mà chọn cho mình một môn thể thao để giữ gìn sức khỏe, cải thiện dáng vóc và giữ một thần thái bình an để đón nhận tất cả những niềm vui nỗi buồn của cuộc sống.

HTA



Read more: http://tapchi.guu.vn/myguu/tuanh.hoang.180/8-goi-y-de-tro-thanh-mot-co-gai-tuyet-voi-9GubIWpoc5KMw.html#ixzz2nMCwZx3iGiá như tôi ngừng câu chuyện ở năm 18 tuổi!

(truyenngan.com.vn) Tôi hiểu ra rằng với họ, tôi như một con người đi ngang qua cuộc đời, tô điểm cho một thời tuổi trẻ oanh oanh liệt liệt của họ.

Thế mà với tôi, họ giống như cơn bão cuốn trôi tất cả, chỉ để lại đống gạch vụn đổ nát để rồi mãi về sau này, ai đó vẫn cặm cụi nhặt nhạnh - hy vọng có thể xây lại lâu đài màu hồng ngày xưa.

***

Ở trên ban công văn phòng, tôi nhìn những ngày thu Hà Nội rồi chợt nhớ đến những bài viết miêu tả mùa thu, sao mà mát mẻ, trong lành và lãng mạn đến thế.

Hà Nội hôm nay oi bức hơn bình thường, nắng hơn bình thường, khó chịu hơn bình thường!

Tôi quen anh vào những ngày mùa Thu năm tôi 18 tuổi, lúc đó trái đất còn chưa nóng lên và con người tôi vẫn còn ngây thơ trong trẻo. Lúc đó anh giống con mèo lười nhác, có thể ngủ nướng đến tận trưa, nhưng sẵn sàng dậy 6h sáng để đưa tôi đi học, bất kể trời mưa hay nắng.  Anh đi chơi đến 11h nhưng từ lúc yêu tôi, anh sẵn sàng về lúc 10h để gọi điện và dỗ tôi ngủ.

Tôi chìm trong tình yêu đó 3 năm. Hai đứa tôi tính khi nào tôi ra trường sẽ cưới.

Cuộc Đời này quả thực rất đẹp, nếu như tôi ngừng câu chuyện ở đây :)

2

"Nó không chỉ có một mình mày đâu" - bạn tôi nhảy vào buzz, gõ 1 đoạn chat thay đổi cả cuộc đời. Tất nhiên - đó là chuyện sau này. Chuyện trước mắt là tôi đang đọc những dòng typing có vẻ vội vã, ức chế, phẫn uất.

"Nó đi với một con bé đến sinh nhật anh trai người yêu tao, hai đứa chúng nó tình cảm lắm"

"Thấy tao nó có vẻ ngại. Tao hỏi  con bé đó là ai, nó bảo là bạn, dặn tao đừng kể cho mày"

"Tao không tin, hỏi người yêu tao mới biết hai đứa nó quen nhau 2 năm rồi, bọn nó đi với nhau suốt, chắc từ hồi mày đi học xa"

Bạn chat đến đây, tôi choáng váng, chưa kịp tiêu hóa, chỉ có thể hỏi một câu:

"Sao tự nhiên mày kể với tao???"

Yahoo có thông báo gõ rồi lại xóa của bạn, cuối cùng chốt một câu: "Vì tao chơi với mày chứ không chơi với nó"

Tôi cảm ơn rồi tắt yahoo!

6

Cảm giác của một người đột nhiên biết mình bị phản bội, cảm giác của một người đang có tất cả bỗng nhiên nhận ra đó chỉ là lừa dối, tình yêu của tôi bùng lên như ngọn lửa từ những que diêm, đầy hy vọng, đầy ấm áp, hết que này rồi que khác, nhưng cũng đã đến lúc hộp diêm trống rỗng, tôi cũng chẳng còn tiền để mua thêm.

Tôi nuốt trọn những cảm giác đó, không kiểm soát được bản thân, gọi điện cho anh, cuộc điện thoại như phát súng đầu tiên cho những triền miên gay gắt, những cãi vã, những giận dỗi, những mệt mỏi, những nghi ngờ sau này.

"Anh thấy hụt hẫng khi em đi học, ngày ngày không có ai để anh đưa đón, không có ai đi sinh nhật cùng anh, không có ai để anh quan tâm..." - Lần 1

"Anh xin lỗi, anh sẽ không đi cùng cô bé đó nữa.." - Lần 2

"Anh chỉ đưa bé đó đi ăn, bọn anh không có gì, em đừng như thế nữa được không???" - Lần 3

"Thế nhé" - Lần 4

"...." - lần 5

và lần thứ n

n lần cãi nhau chia cho 12 tháng tiếp theo trong quan hệ của tôi và anh, n-5 lần anh im lăng và dập máy. Cho đến lần cuối cùng – cuộc điện thoại cãi nhau cuối cùng, anh gắt: "Em im đi, cô ấy là người yêu anh"

Tôi buông thõng điên thoại, cảm giác ê chề, nhục nhã, mệt mỏi. và không tin vào tai mình.

5



"Sao anh ta dám trắng trợn như thế"

Tôi gào lên trong tâm trí, tôi không khóc, tôi đã quen với việc anh ta đi cùng cô bé đó,nhưng tôi chưa bao giờ quen với việc anh nói với tôi rằng người khác mới là người yêu anh. Tôi vật vã, chán nản, tôi ném điện thoại vào tường để những ngón tay không chực chờ bấm số của anh nữa.

"Từ bao giờ anh ta trắng trợn và ngang nhiên như thế? Từ bao giờ mọi người lại quan tâm mà báo cáo cho tôi đến thế?" - những câu hỏi cứ lặp đi lặp lại trong đầu tôi đầy hoảng loạn.

"Anh hết yêu em thật rồi sao"

"Cô ta có gì hơn em"

"Em sẽ tha thứ cho anh, em sẽ coi như chưa có chuyện gì, chỉ cần anh quay lại là anh như ngày xưa"

Tôi thì thào với chính bản thân mình, lặng lẽ.

Cứ thế, tôi đã có một khoảng thời gian chết đi sống lại, khoảng thời gian ngột ngạt kiếm từng chút ô xi một để thở, khoảng thời gian thấm đẫm ga giường bằng nước mắt, khoảng thời gian lặng lẽ trong sự bao bọc của gia đình và người thân để thoát khỏi cơn ác mộng dài như không bao giờ tỉnh đó.

Giá như có một đôi kính mà khi đeo vào, ta sẽ nhìn thấu được con người mỗi khi họ lừa dối...

4

Từ đó đến giờ cũng đã 9 năm, trong cái không khí khó chịu ở Hà Nội, tôi quyết định mở facebook của anh và cô bé đó, xem họ còn yêu nhau không.

Anh vẫn thế, cười hạnh phúc bên một cô gái khác.

Cô bé ấy vẫn thế, cười hạnh phúc bên một chàng trai khác... Giống như trong cuộc đời họ không hề có dấu ấn của nhau, và cũng không hề có dấu ấn của tôi.

Tôi hiểu ra rằng với họ, tôi như một con người đi ngang qua cuộc đời, tô điểm cho một thời tuổi trẻ oanh oanh liệt liệt của họ. Thế mà với tôi, họ giống như cơn bão cuốn trôi tất cả, chỉ để lại đống gạch vụn đổ nát để rồi mãi về sau này, ai đó vẫn cặm cụi nhặt nhạnh - hy vọng có thể xây lại lâu đài màu hồng ngày xưa.

Tôi chợt thấy một khuôn mặt quen thuộc trên avatar - là bạn đã từng "chim lợn" cho tôi cái tin động trời ngày đó! Bạn comment trên tấm ảnh của cô bé đó với giọng thân thiết: “Gái yêu, chiều chúng mình đi ăn sữa chua nhé!"

Tôi thấy lòng nhẹ hẫng.

Hôm nay trời nóng nực, oi bức.

Tôi ngược chiều.

Tôi va phải một anh chàng đi SH. Hắn rủa một câu, mặt cau có.

Tôi dựng xe, xin lỗi, phủi bụi và đi tiếp.

Năm nay tôi 27 tuổi.

Nguyệt Cơ




Khanh Ngan
' '' ''
''''
'' ' ' '
''' ' ' ' ' '
Cơn mưa bắt đầu tình yêu
'' ' 'l' '''''''''''''''''''
'''''''' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
YÊU

Đang làm việc đầy cau có thì vợ mang cho chén bánh trôi!
Ngon thật, yêu thế!
Chén thôi!
Đời cũng chỉ thích được đến thế mà thôi thảm chút-thảm so với khi rực rỡ thôi chứ ko thảm hại :))
2 giờ trước · Thích · 2

Đại K Linh ah ah, mình mong 1 ngày lào đó LITADO cũng có 30 nhân viên và mạnh như công ty của Bố Tùng An =))
2 giờ trước · Thích · 1

Bố Tùng An Nói chung kiểu đéo gì thì em với Quyết Quyet Koi từ giờ đến tết ta cũng phải ngồi với Đại K Linh 1 chầu để ae share nhiều hơn . hĩ hĩ
2 giờ trước · Đã được chỉnh sửa · Thích · 2

Đại K Linh Nhớ nhé nhớ nhóe
2 giờ trước thông qua di động · Thích · 2

Con Nít
Clq cơ mà thấy ns thứ 6 ngày 13 là đen nhưng sáng mai mình có thấy đen đâu. :))). Đi học còn vui nữa chứ.   . Còn chiều nay vs tối nay nữa, k biết có đen gì k đây.:((((. Mong là không.:((
Khóa đầu tiên về Mobile Wap MMO của Châu Á đã diễn ra tốt đẹp!
Địa điểm: Tại LITADO Việt Nam!
Xin cảm ơn các học viên (khủng)
Mời các bạn chiêm ngưỡng!
Ảnh của LITADO Việt Nam.



Khanh Ngan
' '' ''
''''
'' ' ' '
''' ' ' ' ' '
Cơn mưa bắt đầu tình yêu
'' ' 'l' '''''''''''''''''''
'''''''' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
YÊU

Đang làm việc đầy cau có thì vợ mang cho chén bánh trôi!
Ngon thật, yêu thế!
Chén thôi!
Đời cũng chỉ thích được đến thế mà thôi thảm chút-thảm so với khi rực rỡ thôi chứ ko thảm hại :))
2 giờ trước · Thích · 2

Đại K Linh ah ah, mình mong 1 ngày lào đó LITADO cũng có 30 nhân viên và mạnh như công ty của Bố Tùng An =))
2 giờ trước · Thích · 1

Bố Tùng An Nói chung kiểu đéo gì thì em với Quyết Quyet Koi từ giờ đến tết ta cũng phải ngồi với Đại K Linh 1 chầu để ae share nhiều hơn . hĩ hĩ
2 giờ trước · Đã được chỉnh sửa · Thích · 2

Đại K Linh Nhớ nhé nhớ nhóe
2 giờ trước thông qua di động · Thích · 2

Con Nít
Clq cơ mà thấy ns thứ 6 ngày 13 là đen nhưng sáng mai mình có thấy đen đâu. :))). Đi học còn vui nữa chứ.   . Còn chiều nay vs tối nay nữa, k biết có đen gì k đây.:((((. Mong là không.:((
Khóa đầu tiên về Mobile Wap MMO của Châu Á đã diễn ra tốt đẹp!
Địa điểm: Tại LITADO Việt Nam!
Xin cảm ơn các học viên (khủng)
Mời các bạn chiêm ngưỡng!
Ảnh của LITADO Việt Nam.
In bài này  Cứ để nước mắt rơi đi - Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn













Đừng hỏi tại sao ta yêu người
Nguyễn Anh Dũng / 2 ngày ago
Ta yêu người…

Chỉ đơn giản là thế nhưng chẳng bao giờ ta nói với người trong khung chat nhỏ nhỏ xinh xinh ở thế giới ảo.

Ta yêu người, trong từng giây phút ta và người cùng online, trong từng nhịp đập rộn rã của con tim trẻ dại.

Có lẽ người chẳng biết ta yêu người nhiều đến nhường nào đâu nhỉ?

Ta cứ yêu thế thôi, dù ta còn quá ư là ngây dại, quá ư là trẻ con, quá ư là ngốc ngếch và dù ta đang cố gắng từng ngày cho những kỳ thi sắp tới.

Ta yêu người mà chẳng cần lấy một lý do để biện minh, người đâu biết, ta đã nằm dài thật lâu trong niềm tưởng tượng của mình đấy.

Ta không biết, liệu người có yêu ta hay chỉ đơn giản là thích ta hay không nhưng tóm lại là ta yêu người, chẳng cần một câu hỏi tại sao, ta cũng không biết nữa, con tim ta bảo thế, vậy thôi.


love

Những khi được nói chuyện với người, ta mới nhận ra chính con người thật của ta, hâm hâm, nói nhiều và cười cũng không ít. Bên người, ta mới cảm nhận được những tia nắng ấm dù thời tiết đang ngày bão dông. Người mang lại cho ta cảm giác mà đã từ rất lâu ta mới có được, bình yên và ấm áp tận đáy con tim nhỏ. Kể từ khoảnh khắc cách đây hơn một năm, ta biết là cuộc sống của ta đã thay đổi, ta bắt đầu sống khép lại và cảm nhận được vô vàn khó khăn thử thách trên con đường mà ta đang bước đi. Ta đi tìm một khoảng lặng cho riêng mình, và có lẽ người là khoảng lặng ấy của ta.

Ta yêu người. Chỉ đơn giản là những lời hỏi thăm, những câu chuyện hóm hỉnh về cuộc sống xung quanh, những khoảnh khắc ta trẻ con chỉ để cho người cười, hay những lúc ta giả bộ lớn tiếng chỉ để nhắc nhở người đi ngủ. Bên người, cảm giác cô đơn trong ta cũng chạy đâu mất, thật đấy. Bên người, ta lại có được cảm giác quan tâm ai đó, ta an ủi và sẻ chia những vui buồn, ta chúc người gặp cơn ác mộng khi mơ thấy ta, buồn cười thật nhỉ?

Người xuất hiện trong những giấc ngủ vùi của ta. Người bên ta những khi ta cần người nhất. Người khiến ta thay đổi, cả cuộc sống của ta thay đổi, vui sướng biết nhường nào. Người khiến tim ta loạn nhịp hẳn lên khi ta len lén nhìn người mà trong lòng chùng chình nỗi lo sợ vì sợ người bắt gặp một ánh nhìn. Người làm ta phải nghĩ đến người sau những khoảng trời mênh mông.

Và, đừng hỏi tại sao ta yêu người, ta cũng không biết nữa, chỉ là yêu người, thế thôi.

P/s:  I love you ♥Mây rất trắng, nắng rất vàng…
Nguyễn Anh Dũng / 10/08/2013
Tháng Bảy đã qua từ mấy hôm trước, khi bóc tờ lịch em thảng thốt nhìn tháng 8. Em thương tháng 8 hơn hết thảy các tháng trong năm. Em thương đôi cánh bé xíu của sẻ con xa lìa tổ mẹ, đôi cánh chấp chới trên bầu trời cao rộng xa xôi cứ phải vươn mãi vươn mãi dẫu thèm hơi ấm của chiếc tổ đơn sơ cũ cũng chẳng thể quay về… Em thương đêm tháng 8 đầy bất trắc chuyển mình vời vợi Thu sang cố chắt chiu mây trắng nắng vàng đan nôi, kết gối cho giấc mộng trẻ thơ không giật mình thức giấc…

Em thương… thương nhiều lắm…

Đêm nay, một đêm tháng 8, bình yên của Thu không ru em ngủ trọn. Chẳng phải vì nỗi nhớ thao thiết xiết vào lòng về chim non bé bỏng. Em đã tập cho mình phải tin phía bên trời là miền đất ấm áp, là hoa thơm cỏ ngọt, là ấp iu nồng đượm của bao bọc chở che. Em đã tập cho mình phải hy vọng về cuộc gặp gỡ kì diệu để em được ôm trọn vẹn hình hài bé bỏng vào lòng…

Em tin… hy vọng nhiều lắm…

Tối nay, em lang thang trên mạng rồi kết nối một cuộc thoại kì lạ. Cả em và bác ấy không hề biết nhau. Em chỉ nói đôi lời rời rạc, kính cẩn và trang trọng, đáp lại em là ăm ắp trìu mến và những giải bày. Cuộc thoại chưa đủ say, duyên hội ngộ vừa kịp hẹn… em dừng. Có lẽ em sẽ không bao giờ quay lại ngôi nhà ấy để có một cuộc thoại thứ 2. Em không muốn sự xúc động có thật về bác ấy trong lòng em buổi tối nay thành sự bỡn cợt khi em buộc phải kín kẽ thông tin về bản thân mình. Tình cảm là điều không thể trở thành thú mua vui được. Dù dưới hình thức nào và mục đích ra sao. Dù có núp dưới a, b, c, x, y, z lý do đẹp đẽ và hay ho đi chăng nữa thì tình cảm chỉ tồn tại dựa trên những điều chân thực.

Đã bao nhiêu lần em không còn nhớ nữa, khi nép sau lưng anh, em hay dụi mặt mình vào áo anh để ngửi mùi mồ hôi dễ chịu của anh. Anh cười, bảo chẳng ai nói như em cả. Vâng, nếu ai đó đã nói như thế thì chắc em chẳng nói đâu. Cả mùi mồ hôi của anh nữa, mùi dễ chịu ấy là của riêng em thôi. Rồi bước chân em có đặt ở đâu trên đất nước mình, nơi xa xôi, nơi phố hội, chỗ vắng vẻ, khúc đông người thì mùi mồ hôi ấy cũng theo em, ướp lên da thịt, len lỏi vào ý nghĩ và sưởi ấm cho em một ngày mùa đông em xuôi về phương Bắc.

Đang là tháng 8… Tháng của ngôi sao nhỏ, búp măng tơ, sẻ nâu rúc cánh mẹ. Tháng của nước mắt buổi chia xa, của sự chia ly không báo trước kéo dài như vô tận.

Đang là tháng 8… Tháng của tình yêu hồi sinh, nhiệt tình tuổi thanh xuân trở lại. Tháng của hẹn ước, của hàn gắn, bù đắp và bình yên mãi mãi.

Em hiểu lòng anh như sóng xô bờ lớp lớp. Những sắp đặt mang tính ngẫu nhiên làm quà tặng tháng 8 cho em. Nghĩ đến đây thôi em đã rưng rưng. Ngã rẽ tình cờ nào anh cũng chọn lối gặp em.

Ngẫu nhiên hay tình cờ. Anh nói nhẹ nhàng thế thôi nhưng em biết nó không phải ngẫu nhiên, không phải tình cờ. Trong muôn ngàn bề bộn, anh đã tạm xếp lại nhiều thứ, để có một ngày em thong dong đón nắng Thu để em ríu ran như thời thiếu nữ mà quên cái tuổi của mình đã xam xám màu thời gian. Và mùa Thu, mùa Thu của em không giống như mùa Thu của năm cũ bởi trời rất xanh, mây rất trắng, nắng rất vàng, đôi bàn tay em không cô đơn nhét sâu vào túi áo bởi có đôi tay anh ủ lấy rất hiền…

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer