Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Monday, February 24, 2014

Cung cụ gõ gõ bàn phím nhanh chóng, tăng tốc trình độ luyện keyboard của bản thận Ứng dụngTyping Test - KeyHero

1:17 PM


TypingWeb là một gia sư đánh máy trực tuyến miễn phí cho người đánh máy của tất cả các cấp độ kỹ năng. Bài học, trò chơi, kiểm tra, xác nhận và được bao gồm.
Nhiều bài học linh hoạt, có nghĩa là mỗi tập trung vào vấn đề khu vực cụ thể như tốc độ, độ chính xác, phím hàng, và rắc rối-chìa khóa, làm việc mạnh và điểm yếu đánh máy của bạn. Bàn phím số (Ten Key) & bàn phím Dvorak bài học.

• Hoàn toàn miễn phí
• Hoàn hảo cho mọi lứa tuổi
• Bài học cho mọi cấp độ kỹ năng

TypingWeb cũng chứa các công cụ miễn phí mạnh mẽ để gõ giáo viên để quản lý và báo cáo về tất cả các học sinh của mình.

Kiểm tra tốc độ đánh máy trực tuyến miễn phí, tìm WPM của bạn là gì (từ mỗi phút) tốc độ, cải thiện kỹ năng đánh máy của bạn và thực hành đánh máy. Ứng dụngTyping Test - KeyHero

Bạn có nghĩ rằng bạn là một typer tốt? Một typer cảm ứng trung bình có thể gõ vào khoảng 60 WPM (từ mỗi phút). Tìm hiểu làm thế nào nhanh chóng, bạn đang có. Thi đánh máy bây giờ.

Anh hùng chính là một nơi tuyệt vời để cải thiện kỹ năng đánh máy của bạn. Các trò chơi theo dõi tất cả các buổi biểu diễn của bạn (WPM và độ chính xác) và giúp bạn hiểu những gì loại sai lầm mà bạn thực hiện.

Cung cụ gõ gõ bàn phím nhanh chóng, tăng tốc trình độ luyện keyboard của bản thận

cài đặt

https://chrome.google.com/webstore/detail/typing-test-keyhero/jkcieoaeooeidmpaopkpjpjfakidlabm?hl=vi&utm_source=chrome-ntp-launcher

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer