Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Tuesday, February 18, 2014

Thủ thuật Tiện ích mở rộng giúp bạn nhanh chóng mời tất cả bạn bè vào sự kiện của mình Facebook sự kiện nhanh

8:44 AM
Tiện ích mở rộng giúp bạn nhanh chóng mời tất cả bạn bè vào sự kiện của mình Facebook sự kiện nhanh



cài đặt https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook-event-quick-invi/lpgcdchhknbljifbmnkbpnhnomonjaei


Nhanh chóng mời tất cả bạn bè của bạn để sự kiện Facebook của bạn.
Nhanh chóng mời tất cả bạn bè của bạn để sự kiện Facebook của bạn bằng cách nhấn một nút dễ dàng!

Nếu bạn có 1000 bạn bè nó có thể mất nhiều thời gian để kiểm tra 1.000 hộp. Sử dụng nút ma thuật của chúng tôi để tiết kiệm thời gian.
Thủ thuật Tiện ích mở rộng giúp bạn nhanh chóng mời tất cả bạn bè vào sự kiện của mình Facebook sự kiện nhanh
Tạo ra một sự kiện Facebook mới bằng cách vào http://facebook.com/events và nhấp vào "Tạo ra một sự kiện mới." Bây giờ bạn có thể điền các thông tin sự kiện và nhấp vào nút ma thuật của chúng tôi mời tất cả bạn bè của bạn một cách nhanh chóng. Một nguồn tại đây sẽ cho bạn biết khi quá trình này được thực hiện. Có thể mất đến 15 giây để hoàn thành.

Chương trình của chúng tôi là một kiểm tra tự động được xây dựng để giúp bạn tiết kiệm thời gian.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer