Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Monday, February 24, 2014

Công cụ check Kiểm tra tốc độ internet đường truyện adsl nhà bạn

12:45 PM
Kiểm tra tốc độ internet của bạn với bài kiểm tra tốc độ băng thông rộng nhanh chóng, chính xác và đơn giản của chúng tôi
Công cụ check Kiểm tra tốc độ internet đường truyện adsl nhà bạn
"Tốc độ thử nghiệm băng thông rộng" cung cấp một bài kiểm tra tốc độ băng thông rộng trực tuyến hoàn toàn vô tư và độc lập, nơi mọi người có thể kiểm tra tốc độ kết nối băng thông rộng của họ.

Các bài kiểm tra tốc độ đo chính xác miễn phí tải về và tốc độ tải lên của người sử dụng băng thông rộng hoặc kết nối Internet để họ có thể nhìn thấy những gì tốc độ họ đang kết nối với internet.

Sử dụng tốc độ thử nghiệm của chúng tôi là vô cùng hữu ích nếu bạn đang có khả năng có vấn đề với kết nối internet của bạn, bạn sẽ có thể nhanh chóng xem nếu có bất kỳ vấn đề tốc độ kết nối của bạn và nếu có thì bạn có thể làm việc cố gắng để sắp xếp chúng, điều này có thể là một trường hợp sau đó liên lạc với nhà cung cấp băng thông rộng của bạn để phản hồi kết quả, đặc biệt là nếu tốc độ băng thông rộng của bạn đã bị chậm lại đáng kể.




cài đặt
https://chrome.google.com/webstore/detail/broadband-speed-test/pbdiieomklkfdonffibiedlakekboidj?hl=vi&utm_source=chrome-ntp-launcher

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer