Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Wednesday, February 19, 2014

Đồng hồ báo thức chạy cả trong và ngoài đường cũng như trong nền đồng hồ báo thức mà không cần kết nối internet.

2:55 PM

Đồng hồ báo thức chạy cả trong và ngoài đường cũng như trong nền
* Xin vui lòng sử dụng nút phản hồi về phía bên phải của tab chi tiết nêu trên để cho tôi biết những gì bạn nghĩ, cho tôi biết về lỗi, và làm cho các yêu cầu tính năng. Xin vui lòng cho chúng tôi biết bất cứ điều gì bạn tìm thấy hoặc nghĩ rằng bởi vì chúng tôi muốn bạn thích ứng dụng của chúng tôi, và bạn có thể giúp chúng tôi làm cho nó tốt hơn!

Đây là một phiên bản beta đơn giản của một đồng hồ báo thức mà không cần kết nối internet. Nó sẽ luôn luôn làm việc.





https://chrome.google.com/webstore/detail/alarm-clock-on-offline-fr/hckmpcehmdipkonjnilbahaacckekbfm?hl=vi

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer