Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Monday, February 24, 2014

Trang web ghi âm trực tuyến, ứng dụng recording audio Ứng dụngButtonBeats Recording Studioa

1:03 PM
Online Recording StudioTrang web ghi âm trực tuyến, ứng dụng recording audio
Đây là nơi bạn để ghi lại một bài hát trực tuyến! Dễ dàng lựa chọn một, nhấn ghi cụ và hát rap hay khi ghi âm tất cả vào máy tính của riêng bạn. Có Rock, Rap, RnB, và nhịp đập Pop. Ngoài ra tính năng là một máy nghe radio mà bạn có thể sử dụng để nghe tất cả các nhạc cụ dễ dàng. Chia sẻ bài hát của bạn trong phần bình luận qua điện toán đám mây âm thanh cho phần còn lại của chúng tôi nghe những gì bạn thực hiện! Giữ cho nó sạch sẽ nếu bạn đăng bài hát của bạn trong phần ý kiến.

cài đặt
https://chrome.google.com/webstore/detail/recording-studio-bz/mbkljjmmneldbdcfflaelejfhijbchbe/related?hl=vi&utm_source=chrome-ntp-launcher

RecordingStudio.bz


cài đặt

https://chrome.google.com/webstore/detail/buttonbeats-recording-stu/cfmogegigamifhpiibjmhpannooeamoa?hl=vi&utm_source=chrome-ntp-launcher

Thu âm bài hát của riêng bạn!
Đây là ButtonBeats Recording Studio!  

Ghi lại giọng nói của bạn để âm nhạc
Ghi lại giọng nói của riêng bạn để âm nhạc 
Ghi lại âm nhạc bằng giọng nói của bạn
Ghi của bạn bằng giọng nói, âm nhạc
Ghi lại giọng nói của bạn dành cho âm nhạc
Ghi lại giọng nói của bạn để âm nhạc
Ghi lại giọng nói của bạn để âm nhạc

Ghi lại giọng nói của bạn trên nhạc cụ và lưu nó vào máy tính của bạn! Tôi đã làm cho nó dễ dàng như 1,2 3. đầu tiên bạn cho phép truy cập adobe flash player để mic của bạn. sau đó bạn có thể làm theo 3 bước. Bước một - chọn một công cụ. Bước hai - Báo chí ghi hoặc chơi. - Bước 3 - Tiết kiệm hoặc bắt đầu lại. Tôi được thêm vào điều chỉnh cho khối lượng mic và truy cập vào các thiết lập mic adobe flash player vì vậy bạn có thể nhận được mức đúng với ghi âm giọng nói của bạn trong công cụ. Chúng tôi hve 30 instruemtnals để lựa chọn vào thời điểm này. Tôi sẽ bổ sung sau! Tôi có kế hoạch bổ sung thêm các loại khác nhau của âm nhạc để hát hoặc rap hơn.Trang web ghi âm trực tuyến, ứng dụng recording audio Ứng dụngButtonBeats Recording Studioa

ButtonBeats.com đã được đưa ra vào tháng Tám năm 2007 của tôi, Jason. Tôi đã có một tập hợp các mẫu âm nhạc tôi muốn trộn lên và tôi không có bất kỳ phần mềm có sẵn vì vậy tôi đã thực hiện một chương trình để trộn chúng lên. Người bạn của tôi đến hơn và được chơi các chương trình trong hơn một giờ. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó sẽ được mát mẻ để tải nó lên internet. Vì vậy, tôi đã mua tên miền ButtonBeats.com và tải lên một vài chương trình khác nhau tôi đã thực hiện. Một thời gian ngắn sau đó, tôi làm đàn piano. Tôi đặt bài hát Jingle Bells để chơi trên cây đàn piano. Sau đó mọi người bắt đầu nộp nhiều bài hát cho piano. Sau khoảng một năm tôi có người bạn của tôi Everett tham gia sản xuất các trang web và nhận được tên ra khỏi đó. Từ đó chúng tôi có một người bạn Ariel đã làm cho âm nhạc. Ariel, Everett và tôi đã dành nhiều buổi chiều thu âm mẫu âm thanh, chỉnh sửa mẫu, thiết kế giao diện người dùng, làm cho nhịp đập, nhịp đập đặt hàng, thiết kế áo sơ mi t, dán, lập trình và nướng.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer