Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Monday, February 24, 2014

Photo Editor ứng dụng chụp ảnh trên web, hiệu ứng đẹp

11:30 AM



Photo Editor cho phép những người không chuyên nghiệp dễ dàng tạo ra kết quả nhiếp ảnh phong phú và nghệ thuật từ hình ảnh kỹ thuật…
Bạn đang tìm kiếm một trình biên tập hình ảnh tuyệt vời sẽ cho phép bạn thực hiện các hiệu ứng mát mẻ trên bức ảnh của bạn? Vâng, bạn đã đến đúng nơi!
 Photo Editor ứng dụng chụp ảnh trên web, hiệu ứng đẹp
Picditor Photo Editor kết hợp các tính năng Instagram với Photoshop tinh tế! Không lãng phí rất nhiều tiền vào mua Photoshop khi bạn có thể nhận được gần như cùng một miễn phí!

Picditor Photo Editor cho phép những người không chuyên nghiệp dễ dàng tạo ra kết quả nhiếp ảnh phong phú và nghệ thuật từ hình ảnh kỹ thuật số của họ mà không cần phải là một nhà thiết kế!

Picditor Hình ảnh tính năng biên tập là tuyệt vời: Dễ dàng điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ phơi sáng, màu sắc, độ bão hòa và màu sắc. Bạn có thể dễ dàng sửa chữa các vấn đề hình ảnh như ánh sáng xấu, mắt đỏ, tiếng ồn kỹ thuật số, màu sắc mờ và các chi tiết khác chỉ với một cú nhấp chuột!

Picditor ảnh Editor là công cụ hoàn hảo cho một người muốn chỉnh sửa hình ảnh, nhưng không muốn chi tiêu rất nhiều tiền mua Photoshop. Dễ dàng thêm lời đối thoại, khung hình, và công cụ văn bản.

Sau khi hoàn thành công việc của bạn, bạn có thể dễ dàng lưu các bức ảnh trên ổ cứng của bạn! Picditor biên tập hình ảnh là người dùng thân thiện và kết hợp Instagram và Photoshop khả năng!

Picditor biên tập hình ảnh thậm chí có lớp! Chính xác như Photoshop!

Không chờ đợi một phút! Thêm Picditor Photo Editor cho trình duyệt Chrome của bạn NOW!

https://chrome.google.com/webstore/detail/picditor-photo-editor/ggdplhaiiohpkafnlhlfikiomnboacoi?hl=vi&utm_source=chrome-ntp-launcher

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer