Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Monday, February 24, 2014

Mixer Online Dj, tuyển tập ứng dụng hot chế nhạc dj trên máy tính

1:56 PM
Ứng dụng Mixer Online Dj


Mixer Online Dj, tuyển tập ứng dụng hot chế nhạc dj trên máy tính








Virtual Dj, Turntable, Online Dj
Profesional Dj Game

Play the latest and most popular DJ games online for free! This is your chance to be a DJ without spending a dime on expensive DJ equipments. Play our fun and addicting DJ games below and be sure to visit often for the newest DJ games! Have fun and enjoy the games!

Where it’s at! If your Mixer wants to perform, but still wants to keep their day job, they can moonlight as a DJ. It’s a good way to have fun and supplement your income.

A portion of the controller can be detached and reattached to adapt the unit for left-handed players.[3] Notes travel in an arc across a spinning record on screen, and the player holds down one of the 3 stream buttons to play notes; two buttons reflect the two songs used in that particular mix, and the third represents samples to add to the mix which can be adjusted with the effects dial. The player must also constantly adjust the crossfader to match onscreen symbols, which alters the relative volume of the songs as to bring one song to the forefront of the mix for a short time. Certain tracks are shown on screen as a series of up or down arrow, representing scratching sections, requiring the player to turn the turntable in the direction of the arrows while holding down the button to score points, mimicking the scratching of the record needle on vinyl albums.

o Dj, Turntable, Dj trực tuyến
Chuyên nghiệp Dj game

Chơi các trò chơi DJ mới nhất và phổ biến nhất trực tuyến miễn phí! Đây là cơ hội của bạn là một DJ mà không chi tiêu một xu trên thiết bị DJ tốn kém. Chơi vui vẻ của chúng tôi và các trò chơi DJ nghiện dưới đây và chắc chắn để truy cập thường xuyên cho các trò chơi DJ mới nhất! Vui chơi và tận hưởng các trò chơi!

Nơi nó ở! Nếu Mixer bạn muốn thực hiện, nhưng vẫn muốn tiếp tục công việc trong ngày của họ, họ có thể ánh trăng như một DJ. Đó là một cách tốt để vui chơi và bổ sung thu nhập của bạn.

Một phần của bộ điều khiển có thể được tách ra và gắn lại để thích ứng với đơn vị cho người chơi thuận tay trái [3] Ghi chú đi du lịch trong một vòng cung qua một kỷ lục quay trên màn hình, và người chơi giữ lại một trong những nút 3 dòng ghi chú để chơi. hai nút phản ánh hai bài hát được sử dụng trong đó kết hợp đặc biệt, và thứ ba đại diện cho mẫu để thêm vào hỗn hợp mà có thể được điều chỉnh với các hiệu ứng quay. Người chơi cũng phải liên tục điều chỉnh để phù hợp với crossfader biểu tượng trên màn hình, làm thay đổi khối lượng tương đối của các bài hát để mang lại một bài hát để đi đầu trong sự pha trộn trong một thời gian ngắn. Một số bài hát được hiển thị trên màn hình như một loạt các mũi tên lên hoặc xuống, đại diện cho phần trầy xước, đòi hỏi người chơi phải quay bàn xoay theo hướng mũi tên trong khi giữ nút để điểm số điểm, bắt chước gãi kim kỷ lục trên vinyl album.




cài đặt ứng dụng dj ảo
https://chrome.google.com/webstore/detail/mixer-online-dj/eeoaindaddeailhofgmohlfnapkgioih?hl=vi&utm_source=chrome-ntp-launcher


0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer