Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Tuesday, February 18, 2014

Đưa các tiện ích, tìm kiếm, rss, photo của trang facebook lên trên trang chủa trình duyệt của bạn

1:40 PM
Nhanh chóng truy cập vào trang fb một cách tối ưu,
Facebook Speed Dial
Facebook Speed ​​Dial cung cấp tốc độ quay số như nguồn tin, tin nhắn, lịch, sự kiện, hình ảnh, tìm kiếm, các trang và video.
Facebook Speed ​​Dial cung cấp tốc độ quay số như nguồn tin, tin nhắn, lịch, sự kiện, hình ảnh, tìm kiếm, các trang và video.
Đưa các tiện ích, tìm kiếm, rss, photo của trang facebook lên trên trang chủa trình duyệt của bạn



Facebook Speed ​​Dial là một phần mở rộng Chrome dựa trên HTML5. Nó cung cấp trang web quay số nhanh để làm cho bạn tìm các trang web yêu thích của bạn, chẳng hạn như Google, Facebook, Amazon và eBay. Các chức năng như phím tắt để mở rộng, trang web tùy chỉnh và giấy dán tường chuyến thăm nhanh chóng tất cả có thể tăng cường các Tabs mới của Chrome. Bên cạnh đó, Facebook Speed ​​Dial cũng cung cấp thời tiết, Giấy Dán Tường, và nhanh chóng tìm kiếm. Chúng tôi đang giữ phát triển plug-in với nhiều chức năng hơn để cung cấp cho người dùng một cách tốt nhất của lướt sóng trực tuyến.

Đặc biệt ----------
Tự động hiển thị quay số phổ biến;
Thiết lập nền trang một cách tự do, và thu thập hình ảnh nền yêu thích của bạn;
Facebook Speed ​​Dial Fast Search, với lời khuyên và giúp đỡ;
Facebook Speed ​​Dial sử dụng thiết kế HTML5/CSS3, trang tuyệt đẹp và render nhanh

-Hầu hết các truy cập --------
Nhóm này sẽ liệt kê các trang web truy cập nhiều nhất. Mỗi quay số sẽ cho bạn thấy danh sách đầy đủ của URL, từ đó bạn có thể chọn để truy cập. Bạn có thể thêm bất kỳ quay số vào nhóm.

-Theming và tùy biến --------.
Quay số nhanh chóng của Facebook Speed ​​Dial có một chủ đề facebook, và nó cho phép bạn tùy chỉnh các trang web của bạn. Bạn có thể thiết lập tùy chỉnh nền và bố trí, danh sách phím tắt, thiết lập cửa sổ mới, ẩn trang nút quay, vv

-Tốc độ --------
Quay số nhanh chóng của Facebook đang chạy một cơ sở dữ liệu HTML5 địa phương mới, đảm bảo tốc độ xử lý dữ liệu và thông tin bảo vệ tốt hơn.

cài đặt và trải nghiệm

https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook-speed-dial/kkihmgbjcpnidjddeommpapdgpnflgap?hl=vi



Facebook Speed Dial offers speed dial such as news feed,messages,calendar,events,photos,search,pages and videos.
Facebook Speed Dial offers speed dial such as news feed,messages,calendar,events,photos,search,pages and videos.

Facebook Speed Dial is a Chrome extension based on Html5. It provides website fast dial to make you find your favorite websites, such as Google, Facebook,Amazon and eBay. Functions like fast visit to extension shortcut, website custom and wall paper can all enhance the New Tabs of Chrome. Besides, Facebook Speed Dial also provides Weather, Wall Paper, and Fast Search. We are keeping developing plug-ins with more functions in order to offer users the best way of surfing online.

-----Speciality-----
Auto-display popular dials;
Set page background freely, and collect your favorite background pictures;
Facebook Speed Dial  Fast Search, with tips and help;
Facebook Speed Dial  uses HTML5/CSS3 design, pages gorgeous and rendering fast

-Most visited--------
This group will list your most visited websites. Each dial will show you the complete list of URL, from which you can select to visit. You can add any dial into the group.

-Theming and customizing--------.
Fast dial of Facebook Speed Dial has a facebook theme, and it allows you to custom your websites. You can set custom background and layout, shortcut list, new window setting, hide page turning button, etc.

-Speed--------
Fast dial of Facebook is running a new HTML5 local database engine, which guarantees the speed for better data processing and information protection

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer