Góc giải trí mCatBui.Net

Góc thư giản trên di động
Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Monday, February 17, 2014

Cách xem ảnh đã up, album sưu tập ảnh trên picasa, quản lý Anbom Web Picasa

1:43 PM
Mô tả

Chia sẻ ảnh trực tuyến nhanh và dễ dàng từ Google với 1G dung lượng lưu trữ miễn phí.

Anbom Web Picasa là một cách chia sẻ ảnh và video của bạn trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Bạn có thể tải ảnh và video lên Anbom Web Picasa ngay từ trình duyệt web của mình hoặc có thể sử dụng phần mềm Picasa của Google để tải lên toàn bộ anbom cùng một lúc.

Chia sẻ thật dễ dàng; bạn có thể gửi liên kết tới ảnh, anbom đã tải lên của mình hoặc thậm chí toàn bộ phòng trưng bày của bạn, tất cả ngay từ Anbom Web Picasa.

Bạn có thể thêm thẻ tên vào các khuôn mặt được xác định trong ảnh, ảnh và video được gắn thẻ địa lý của bạn để ghi lại vị trí chụp hoặc đặt in ảnh yêu thích của bạn từ đối tác in Picasa.

Mỗi tài khoản được nhận 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí -- đủ để đăng và chia sẻ khoảng 4.000 ảnh có độ phân giải tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể tải lên ảnh có độ phân giải gốc, do vậy bạn và bạn bè có thể tải xuống ảnh của bạn với chất lượng cao để in và chia sẻ.

cài đặt  xuống máy https://chrome.google.com/webstore/detail/picasa/onlgmecjpnejhfeofkgbfgnmdlipdejb?hl=vi
Trang web
Báo cáo lạm dụng
Phiên bản: 6.2.2
Đã cập nhật: Ngày 04 tháng 01 năm 2012
Kích thước: 33.33KB
Ngôn ngữ: Bahasa Indonesia, Deutsch, English, Filipino, Français, Nederlands, Norsk, Tiếng Việt, Türkçe, català, dansk, español, hrvatski, italiano, latviešu, lietuvių, magyar, polski, português (Brasil), português (Portugal), română, slovenský, slovenščina, suomi, čeština, Ελληνικά, Српски, български, русский, українська, עברית, हिन्दी, ไทย, ‫العربية, 中文 (简体), 中文 (繁體), 日本語, 한국어

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer